Cung cấp thang nâng người tại công trình từ 6-16 mét giá rẻ chính hãng

Cung cấp thang nâng người tại công trình, phục vụ cho công tác thi công tại các công trình xây dựng. Nhằm mục đích mang tới sự an toàn và hiệu quả công việc. Chúng tôi tự hào mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng của các thương hiệu nổi tiếng như Niuli, Bestmax, Eoslift, Maihui

Lý do cần đầu tư thang nâng người tại công trình là gì? 

Sản phẩm mang đến sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Thật vây, trước đây với những công việc trên cao thì thường sử dụng giàn giáo. Người lao động phải leo trèo rất mất thời gian và vô cùng mạo hiểm. Đã có không ít những tai nạn ngoài ý muốn xảy ra với người lao động. Tuy nhiên khi sủ dụng thang nâng người. Thì sự an toàn luôn là tuyệt đối.
Sản phẩm mang lại hiệu quả cao trong công việc. Bỏ qua thời gian lắp đặt vận chuyển những bộ giàn giáo cồng kềnh. Thang nâng người giúp bạn hoàn thành công việc một cách nhanh nhất,. khi thời gian nâng hạ rất ngắn, chỉ tính bằng giây, bằng phút là bạn có thể tiếp cận độ cao làm việc an toàn.
Sản phẩm giúp doanh nghiệp tạo uy tín đồi với khách hàng. Làm việc với thang nâng người thể hiện sự chuyên nghiệp, sự đầu tư chỉn chu. Từ đó giúp doanh nghiệp có nhiều cơ hội tiếp cận nhũng hạng mục lớn. Tạo uy tín cũng như niềm tin của khách hàng.


GIới thiệu các loại thang nâng người tại công trình như sau: 

Chúng tôi cung cấp các giải pháp nâng hạ vô cùng hiệu quả với những kiểu dáng, mẫu mã. Cũng như chiều cao nâng, hãng sản xuất đa dạng cho khách hàng lựa chọn.
Với chiều cao nâng. chúng tôi nhập đa dạng 6 mét, 8 mét, 9 mét, 10 mét, 11 mét, 12 mét, 13 mét, 14 mét, 16 mét
Với hai thiết kế phù hợp với cường độ và tần xuất làm việc tại công trình đó là thang nâng đôi và thang nâng zizac.
Thang nâng đôi được cấu tạo từ hợp kim nhôm nên có ưu điểm nhẹ, dễ dàng di chuyển trong không gian nhỏ hẹp. Nâng hai người cùng các công cụ dụng cụ cần thiết. 
Thang nâng zizac được làm từ những bản thép chất luọng cao. Tạo nên sự chắc chắn cho sản phẩm. Có thể nâng 3-4 người cùng các công cụ dụng cụ cần thiết khác.
Tất cả các sản phẩm đều được nhập khẩu bởi những thương hiệu lớn tại Đài Loan, Nhật Bản, Trung Quốc, Mỹ. Chất lượng được kiểm định nghiêm ngặt qua nhiều khâu. Nên Quý khách hoàn toàn yên tâm sử dụng.


Giá thang nâng người tại công trình Quý khách hàng quan tâm

Thang nâng người là một thiết bị nâng người rất hiện đại. Đi kèm với nó là mức đầu tư cao. 
Giá thang nâng  người phụ thuôc vào nhiều yếu tố như chiều cao nâng, hãng sản xuất, loại thiêt kế.
Thông thường thang nâng người có mức giá > 100 triệu đồng. Tuy nhiên hiệu quả mang lại là rất lớn. Giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí thuê hoặc mua giàn giáo, chi phí nhân công lao đông.
Giá thang nâng người tại công trình còn phụ thuộc vào dòng thang nâng là tự hành hay bán tự hành. dòng bán tự hành sẽ có giá rẻ hơn rất nhiều so với dòng thang nâng tự hành. Tuy nhiên, hiệu quả mà dòng thang nâng tự hành mang lại rất lớn.

Chọn địa chỉ mua thang nâng người tại công trình uy tín chất lượng:

Công ty TNHH Đầu Tư Thiết Bị Công Nghiệp Hà Nội là nhà nhập khẩu và phân phối xe nâng - thiết bị nâng hạ lớn trên toàn quốc. 
Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm, tự tin mang tới cho Quý khách sản phẩm thang nâng người chính hãng - chất lượng- giá rẻ
Cùng dịch vụ bán hàng, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp nhất
Khi mua thang nâng người Quý khách nên đến tận kho xem và vận hành thử sản phẩm của chúng tôi. Bởi mức giá đầu tư cho dòng sản phẩm này tương đối lớn. Vì vậy, Quý khách cần cân nhắc kỹ càng để chọn lựa cho mình sản phẩm phù hợp nhất.
Sản phảm được bàn giao miễn phí trên toàn quốc.
Bảo hành dài hạn lên tới 18 tháng
Mọi thông tin chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ:
Hotline: 0978886921 Ms Dương
Gmail: cnhn.kd06@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cung cấp xe nâng tay pallet giá rẻ tại Hà Nội

Bộ kẹp phuy đơn hiệu NIuli giá rẻ chính hãng

Xe nâng tay cao 1 tấn có ưu điẻm gì