Xe nâng tay cao không phanh 1.5 tấn CTYA1516 hiệu Niuli


Trong thời gian gần đây, dòng xe nâng tay được nhiều khách hàng quan tâm đó là Xe nâng tay cao không phanh 1,5 tấn hiệu Niuli 
Niuli là một hãng sản xuất dòng xe nâng có uy tín khá cao. Khi nói đến xe nâng thì không thể bỏ qua cái tên này. Chính vì vậy mà các dòng sản phẩm của hãng luôn được chú ý rất nhiều.

Thông số kĩ thuật của xe nâng tay cao 1.5 tấn không phanh hiệu Niuli

Model CTY – A1.5
Tải trọng : 1500kg
Nâng cao tối đa: 1600 mm
Nâng thấp nhất: 85mm
Chiều dài càng: 1000mm
Càng dịch chuyển: 250 – 580 mm
Đường kính bánh trước : 85 * 50 mm
Đường kính bánh sau: 180 * 50mm
Kích thước tổng thể: 2050 * 760* 1440 mm
Chất lượng sản phẩm: Mới 100%
Hãng sản xuất: Niuli Đài Loan lắp ráp tại Trung Quốc.
Xem thêm >>> xe nâng tay cao 3 tấn nếu Quý khách muốn nâng tải trọng cao hơn.



Đặc điểm của xe nâng tay cao 1,5 tấn không phanh hiệu Niuli.

-        Đối với xe không phanh, về thiết kế nhìn đơn giản hơn. Càng nâng sẽ nhỏ hơn và vuông đầu càng. Van xả được thiết kế là van xoáy tròn gắn trên cột thủy lực. Ưu điểm dòng này là đơn giản, giá thành rẻ hơn, phù hợp với nâng hàng nhẹ kích thước nhỏ.
-        Sản phẩm được sản xuất với công nghệ cao nên các chi tiết của máy rất chắc chắn tạo nên độ an toàn và đẹp mắt cho sản phẩm.
-        Các bộ phận cấu thành như: khung xe, càng nâng, chân càng, bánh xe, trục thủy lực, tay cầm, chân kích nâng. Tất cả các bộ phận hợp thành một thiết bị hình dáng chữ L. Với cấu trúc nhỏ gọn và dễ di chuyển trong các nhà kho, nhà xưởng, bến bãi, siêu thị…

Tại sao phải mua xe nâng tay cao 1,5 tấn hiệu Niuli? Mua ở đâu?
Với thiết kế đơn giản như vậy nên đây là một dòng xe có giá thành khá rẻ, chi phí ban đầu bỏ ra khá thấp nhưng hiệu quả mà sản phẩm đem lại là khá lớn. Nó sẽ làm giảm chi phí nhân công cho các chủ doanh nghiệp.
Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn được xe nâng tay cao phù hợp với mình, bạn đang lo lắng về giá cả. Bạn hãy đến ngay Công ty TNHH Đầu tư Thiết bị Công nghiệp Hà Nội – Hệ thống phân phối thang nâng và xe nâng hàng đầu tại Việt Nam để tìm được giải pháp tốt nhất. Tại đây, khách hàng luôn nhận được sự hỗ trợ tốt nhất từ đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng. Chúng tôi luôn sẵn sàng giúp quý khách lựa chọn được cho mình những sản phẩm tốt nhất và  phù hợp nhất.
Bán hàng uy tín – tận tâm nên chúng tôi đã được khách hàng trên mọi miền tin tưởng và ủng hộ. Doanh số hàng năm ngày một tăng vọt, chúng tôi đang tiến hành mở rộng nhiều chi nhánh trên cả nước để khách hàng có thể ghé thăm các cơ sở gần nhất xem hàng và chọn mua.

Thông tin chi tiết Quý khách vui lòng gọi
Hotline: 0978886921 Ms Dương
Gmail: cnhn.kd06@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cung cấp xe nâng tay pallet giá rẻ tại Hà Nội

Bộ kẹp phuy đơn hiệu NIuli giá rẻ chính hãng

Bán xe nâng cây cảnh tại Quảng Ninh giá tốt nhất thị trường