Bàn nâng điện 1 tấn cao 5 mét hiệu Niuli giá rẻ chính hãng.



Bạn đang có nhu cầu mua bàn nâng điện nhưng bạn đang đắn đo, phân vân. Vậy bạn có thể tham khảo một trong những sản phẩm của hãng Niuli. Đây là hãng sản xuất với chất lượng sản phẩm được đánh giá khá cao, giá cả rất phù hợp với người tiêu dùng.
Bàn nâng điện 1 tấn cao 5 mét là một sản phẩm rất hữu dụng trong việc nâng hạ hàng hóa, máy móc với trọng lượng lên tới 1000kg.

Thông số kỹ thuật của sản phẩm

Tải trọng nâng: 1 tấn
Chiều cao nâng: 5 mét
Kích thước bàn nâng: 2000 * 2000mm
Tốc độ nâng: 60s
Trọng lượng bàn nâng:1700kg
Bảo hành: 18 tháng ( riêng motor, mạch điện, ắc quy 09 tháng)
Tình trạng máy: Mới 100%
Xem thêm >>> bàn nâng điện tại Hà Nội nếu Quý khách muốn mua ở đây 

Đặc điểm của bàn nâng điện 1 tấn cao 5 mét

Cũng giống như những xe nâng thông thường khác dùng để nâng hạ hàng hóa với trọng tải lớn, nhưng bàn nâng điện 1 tấn cao 5 mét này có thiết kế đặc biệt hơn là nâng hạ hoàn toàn bằng điện năng. Với công suất làm việc bằng điện nên bàn nâng điện này có nhiều lợi thế cho người dùng:
-        Có thể nâng với trọng tải 1 tấn và nâng với chiều cao 5m mà không hề tốn sức
  •        Nâng hoàn toàn bằng điện năng nên công suất làm việc rất linh hoạt
  •         Rút ngắn thời gian làm việc và nâng cao hiệu quả của công việc của con người
  •         Với mức giá trị đầu tư không nhiều phù hợp cho mọi người lựa chọn

Bàn nâng điện SJG1-5 có hình dáng như một chiếc bàn hình chữ nhật. Luôn giữ được độ thăng bằng cho khối hàng được nâng lên hay hạ xuống.
Mặt bàn làm bằng thép dày, có thể chịu tải trọng lớn lên đến 1 tấn. Khung nâng gồm các thanh nâng gắn với nhau thành hình zic zắc, rất chắc chắn. Có thể làm giảm sự rung lắc trong quá trình vận chuyển đưa hàng lên xuống.
Hệ thống thủy lực gồm các thùng dầu chứa thủy lực ->bơm qua bộ lọc-> truyền tới xi lanh thủy lực nên tạo ra lực đẩy rất lớn.
Bộ điều khiển cầm tay gồm các nút điều khiển hoạt động của bàn nâng. Nâng lên hạ xuống tự động theo ý của người sử dụng.
Với thiết kế này, bàn nâng điện 1 tấn ảm bảo cho việc nâng hàng trực tiếp lên ô tô, hoặc nâng trung chuyển hàng hóa lên các tầng của nhà máy, xí nghiệp. Sản phẩm cũng rất phù hợp để sử dụng tại các kho xưởng, nhà kho, bến bãi để nâng hạ những kiện hàng nặng và nguy hiểm một cách an toàn và nhanh nhất có thể.
Trên đây là một số những đặc điểm và thông số kỹ thuật cơ bản của bàn nâng điện SJG1-5 để quý khách có thể tham khảo thêm khi có nhu cầu mua và sử dụng sản phẩm.
Để mua được sản phẩm bàn nâng điện giá rẻ. Quý khách vui lòng gọi điện tới số 0978886921 Ms Dương 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cung cấp xe nâng tay pallet giá rẻ tại Hà Nội

Bộ kẹp phuy đơn hiệu NIuli giá rẻ chính hãng

Bán xe nâng cây cảnh tại Quảng Ninh giá tốt nhất thị trường